รู้หรือไม่ ศาสตร์ฮวงจุ้ยแบบไหนทำให้เฮงและรวย

ตามความเชื่อของคนไทยก็มีการยึดถือเรื่องของการตกแต่งบ้านอยู่ด้วยเหมือนกัน แต่ปัจจุบันนี้ศาสตร์ที่นิยมใช้ในการตกแต่งบ้านจะเป็นศาสตร์ของจีนที่อ้างอิงจากหลักฮวงจุ้ย แน่นอนว่านักพนันที่เล่นพนันออนไลน์ก็มีความเชื่อเรื่องของการเสริมบารมีเสริมโชคลาภและเสริมดวงทางด้านการเงินสำหรับเล่นกันอยู่แล้ว แต่ถ้าหากพูดถึงเรื่องของมงคลก็ต้องอิงจากความเชื่อของชาวจีน วันนี้คนเล่นพนันบอลออนไลน์ทั้งหลายไม่ควรพลาดเพราะเราจะแนะนำสิ่งของมงคลที่ควรมีอยู่ในบ้าน

1.ส้ม สามารถใช้ได้ทั้งส้มที่เป็นผลไม้และชอบที่เป็นโมเดลตั้งโชว์ ผลไม้ยอดนิยมเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลใน สำหรับคนเล่นพนัน หตุที่ส้มกลายเป็นผลไม้มงคล ก็เพราะคำว่า ‘ส้ม’ ในภาษาจีนมาจากคำว่า ‘จวี๋จื่อ’ หรือ ‘ไต่กิก’ ในภาษาจีนแต้จิ๋ว ซึ่งแปลว่า โชคดี มั่งคั่ง และมีความเป็นมงคล ด้วยความหมายอันเป็นมงคลของส้ม ทำให้กลายเป็นของมงคล และเป็นของขวัญสำหรับทุกเทศกาล

2.หยก คือ หินมงคลตัวแทนความร่ำรวยของชาวจีน จะเห็นได้ว่าเครื่องประดับ ของตกแต่งของชาวจีนสมัยโบราณมักทำมาจากหยก เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องและขจัดสิ่งอัปมงคลออกไปได้ หยกยังเป็นสัญลักษณ์ของความร่ำรวย เสริมดวงในการเล่นพนัน และความเฮงอีกด้วย

3.สัตว์มงคล ความเชื่อของชาวจีนกับสัตว์ต่าง ๆ มักมีความเกี่ยวข้องกันเสมอ โดยเฉพาะสัตว์มงคลที่ชาวจีนเชื่อว่าจะช่วยนำพาความโชคดี ร่ำรวยมาให้ รายได้เสริมด้านการเสี่ยงโชคก็ต้องเลือกสัตว์มงคลให้เข้ากับตัวเองด้วย
– มังกร สัตว์ศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อของชาวจีน เป็นสัญลักษณ์ของพลัง โชคลาภ และความแข็งแกร่ง ในอดีตมังกรเป็นสัญลักษณ์ของราชวงศ์ ซึ่งแสดงถึงอำนาจ และความยิ่งใหญ่ ปัจจุบันมังกรเป็นสัตว์มงคลที่เชื่อกันว่าจะนำพาธุรกิจให้รุ่งเรือง ช่วยเรียกโชคลาภให้มาเยือน
– ม้า เป็นสัตว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความว่องไว ตามความเชื่อจึงมักเป็นตัวแทนของการงานและความสำเร็จ ทำให้ม้าเป็นสัตว์มงคลที่ช่วยส่งเสริมด้านการทำงาน
– ปลา จัดเป็นสัตว์มงคลที่นิยมสำหรับผู้ที่ทำมาค้าขาย ช่วยเพิ่มโชคลาภ ทำให้ค้าขายดี ผ่อนปัญหาความทุกข์ยาก คดีความ หรืออาการเจ็บไข้ให้หายป่วยได้
– เสือ เป็นสัญลักษณ์ของผู้ทรงอำนาจ กล้าหาญ และแข็งแกร่ง จึงมักเป็นสัตว์มงคลที่นิยมนำมาเสริมบารมี นอกจากนี้เสือยังเป็นเทพที่คอยขับไล่เหล่าศัตรูของจักรพรรดิจีน ขับไล่ภูตผีปีศาจไม่ให้เข้ามาทำลายบ้านเมือง เหมาะกับการใช้เล่นพนัน ใช้ข่มดวงชะตาของเจ้ามือ